บริการดูแลและให้คำปรึกษา

1.บริการและให้คำปรึกษาทั่วไป

  1.1 รูปแบบการให้บริการ

  • การให้บริการจะอยู่ในรูปแบบของการสื่อสารทางโทรศัพท์, E-Mail, และบริการ Remote ผ่านทาง Internet ในช่วงเวลาทำการปกติ

  1.2 ค่าบริการ

         1.2.1 ค่าบริการรายครั้ง : จะคิดค่าบริการเป็นรายครั้งหลังจากพ้นกำหนดระยะเวลาประกันของสินค้า

          1.2.2 ค่าบริการรายปี (MA) : 

  • โปรแกรมสำเร็จรูปจะคิดค่าบริการประมาณ 10% ของราคาโปรแกรม
  • โปรแกรมตามความต้องการของลูกค้า (Modified Software) ค่าบริการรายปีจะคิดตามความซับซ้อนของโปรแกรม

 

 

 

2. บริการและให้คำปรึกษานอกสถานที่

  2.1 รูปแบบการให้บริการ

  • การให้บริการจะอยู่ในรูปแบบของการออกนอกสถานที่เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าโดยตรง

  2.2 ค่าบริการ 

       2.2.1 ค่าบริการรายครั้ง : จะคิดค่าบริการเป็นรายครั้งที่เข้าไปทำงาน ดังนี้

  • คิดตามระยะทางและวิธีการเดินทาง
  • ความซับซ้อนของโปรแกรมหรือระบบ

       2.2.2 ค่าบริการรายปี (MA) :  แบ่งเป็น 2 Package คือ Package 1 และ 2