บริการดูแลและให้คำปรึกษา
1.บริการและให้คำปรึกษาทั่วไป
1.1 รูปแบบการให้บริการ
- การให้บริการจะอยู่ในรูปแบบของการสื่อสารทางโทรศัพท์, E-Mail, และบริการ Remote ผ่านทาง Internet ในช่วงเวลาทำการปกติ
1.2 ค่าบริการ
1.2.1 ค่าบริการรายครั้ง : จะคิดค่าบริการเป็นรายครั้งหลังจากพ้นกำหนดระยะเวลาประกันของสินค้า
1.2.2 ค่าบริการรายปี (MA) :
- โปรแกรมสำเร็จรูปจะคิดค่าบริการประมาณ 10% ของราคาโปรแกรม
- โปรแกรมตามความต้องการของลูกค้า (Modified Software) ค่าบริการรายปีจะคิดตามความซับซ้อนของโปรแกรม
2. บริการและให้คำปรึกษานอกสถานที่
2.1 รูปแบบการให้บริการ
- การให้บริการจะอยู่ในรูปแบบของการออกนอกสถานที่เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าโดยตรง
2.2 ค่าบริการ
2.2.1 ค่าบริการรายครั้ง : จะคิดค่าบริการเป็นรายครั้งที่เข้าไปทำงาน ดังนี้
- คิดตามระยะทางและวิธีการเดินทาง
- ความซับซ้อนของโปรแกรมหรือระบบ
2.2.2 ค่าบริการรายปี (MA) : แบ่งเป็น 2 Package คือ Package 1 และ 2